Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

"Sống như những đóa hoa"

"Không là hoa của những buồn đau
Tôi là hoa của những nụ cười
Cuộc sống của tôi, yêu biết bao"

(Sống như những đóa hoa - Tạ Quang Thắng)

Chiều qua nhờ N chụp cho mấy tấm ảnh, nhân dịp chỉ số cân nặng đạt mức cao nhất từ trước đến giờ, tăng 5kg so với cùng thời điểm năm ngoái, choáng quá đi. Đó là kết
quả của 1 năm sống gần như "nữ tu sĩ": thời gian ở 1 mình nhiều nhất trước giờ; làm việc gần nơi ở, nơi làm việc hoang vắng, rất ít quảng giao; sống xa đô thị, gần gũi với thiên nhiên; ăn uống sinh hoạt điều độ hơn; và gắng duy trì tâm lý tích cực nhất có thể... Nhờ đó mà mình đã nhận thấy ít nhiều sự cần thiết phải có khoảng thời gian (được) ở 1 mình (có thời gian sẽ chia sẻ nhiều hơn, hôm nay chỉ khoe ảnh thui). Cứ thế này chắc nguy cơ tiếp tục tăng cân nữa quá, huhu. Hy vọng đến trước khi có người iu thì ko tăng đến mức "lăn nhanh hơn đi", ko thì mình lo lắng lắm. :3
Ai chơi hoa Cúc đều biết hoa Cúc tàn nhưng không rụng, nó chỉ gục rũ trên thân thôi. Mình trót được bố đặt tên 1 loài hoa như vầy nên cũng muốn cố gắng sống sao có chút tinh thần "nghĩa khí" của loài hoa này, hihihi. :)
"Có loài hoa ở trên đồng xanh
Cũng có loài hoa khoe sắc trên cành
Mỗi loài hoa, mỗi sắc hương"
 
"Hôm nay dẫu có gian nan
Thì ngày mai là ngày tươi sáng hơn"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét