Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

"I have a dream"

Không nhớ là đã từng trông thấy hoa oải hương (lavender) ở một cửa hàng bán hoa nào chưa. Nhưng mà ko hiểu sao đêm qua lại mơ thấy mình đạp xe đến một miền đất lạ, trước mặt choáng ngợp bởi 1 cánh đồng hoa bát ngát màu tím biếc mà người ta bảo đó là hoa oải hương. :)



Khoa học cho rằng, nhiều khi giấc mơ của con người thường phản ánh 1 khía cạnh nào đó của cuộc sống nội tâm thường ngày của người đó. Mình ko hiểu lắm và vẫn biết "giấc mơ chỉ là giấc mơ", nhưng mà nhờ có 1 giấc mơ đẹp nên mở mắt ra mình đã có thể chào ngày mới bằng hành động tủm tỉm cười khi nghĩ về giấc mơ đó. Thế là khởi đầu ngày hôm nay coi như ko đến nỗi nào. :)

Chợt nghĩ, nếu đã có 1 giấc mơ đẹp, thì tại sao lại ko nghĩ rằng mình cũng có khả năng tạo nên 1 thực tại đẹp hơn phù hợp với mình, cho riêng mình nhỉ, dù sao đi nữa?:)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét