Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Hãy lưu giữ những giấc mơ ban đêm nhé :)

Mình thường may mắn nằm mơ những giấc mơ khá hay ho và đôi khi chúng hỗ trợ mình nhiều suy nghĩ tích cực để hướng tới vào ban ngày. Theo đó, mình cũng thường cố gắng lưu lại những giấc mơ đó lại để "theo dõi"; đôi khi mình có thể tường thuật lại giấc mơ chi tiết giống như 1 trường đoạn của 1 bộ phim. :)

Nếu bạn nào rảnh rang, muốn lưu lại đoạn phim tưởng tượng của chính mình lúc đang ngủ thì thử coi cái hướng dẫn này nhé. Được biết, những giấc mơ rõ rệt có tác dụng tăng cường trí nhớ, óc tưởng tượng sáng tạo và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề. Cái này thấy đúng với mình ghê, hihihi. Hơn nữa là, nếu có giấc mơ đẹp thì tỉnh dậy cũng thấy tinh thần mình sảng khoái hơn nhiều, hehehe... Giờ thì mình hiểu sao người ta cứ hay chúc nhau mơ những giấc đẹp trước khi đi ngủ rồi. :)

Trong đây còn có cách hướng dẫn để có những giấc mơ đẹp và tránh những giấc mơ xấu nữa đó. Mình mới phát hiện cái này sau khi tìm hiểu cách làm sao ghi nhớ giấc mơ tốt hơn, và vì tối qua nghe đứa cháu nói dạo này hay mơ tới "ma"...:D


Cách ghi nhớ giấc mơ
http://www.videobox.vn/Play.aspx?ID=714

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét