Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Big Brother - Little Sister :)



Tối nọ đi dự tiệc sinh nhật, đang ngồi hóng gió bên cái xích đu ở ngoài thì nhìn sang cái xích đu bên cạnh mình, thấy có cảnh 3 cậu bé đang ngồi trên 1 cái xích đu, cậu bé ở giữa đang chơi game trên chiếc Ipad; đứng sát trước mặt cậu bé chơi game này là 1 bé gái, được biết đó là 2 anh em ruột.

Bé gái đó, tay bên này thì cầm chặt hoa quả, tay bên kia thì đã cầm sẵn 1 miếng, chỉ trực chờ cậu anh trai há miệng ra một cái là bé nhanh nhẹn đút ngay vào miệng anh thêm miếng nữa, trong khi đôi mắt của cậu anh trai chỉ dán mắt vào màn hình chơi game. Đút hết chỗ hoa quả đang cầm trên tay, bé gái đó lại vội chạy vào trong bàn tiệc, lấy thêm tiếp những miếng hoa quả khác và lặng lẽ làm công việc phục vụ anh trai mình như vậy. Các bạn bên cạnh có mở lời và chìa tay ra xin thì cũng bị cô bé phớt lờ bỏ qua; đôi mắt cô bé chỉ chăm chăm theo dõi những cử chỉ trên vòm miệng của anh trai mình để kịp thời đáp ứng. Cậu anh trai vẫn tập trung vào màn hình game, chốc chốc lại há miệng ra đón lấy miếng hoa quả từ tay em gái đút vào...

Đó, mấy bạn zai có em gái thấy sướng hông, chắc chắn được hưởng biết bao tình cảm yêu chiều của em gái mình từ lúc còn nhỏ xíu vậy nha. Mai này có vợ, xin đừng quên em nha, nha, nha... =))) (mềnh cũng là em gái dưới 1anh trai đóa :P)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét